Ứng dụng nồi nấu phở đa năng và giá bán năm 2020

Bạn đang kinh doanh ngành hàng dịch vụ ăn uống ? Bạn đang tìm kiếm nồi nấu phở đa năng ? Tuy nhiên bạn chưa biết được cụ thể ứng dụng của sản phẩm cũng như giá bán trên thị trường hiện nay là bao nhiêu ? Mọi thắc mắc hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây !
ứng dụng và giá nồi điện nấu phở đa năng

Nồi nấu phở đa năng hay nồi điện nấu phở là những sản phẩm thiết thực, hiện đại phục vụ cho các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống. Cùng với đó, ứng dụng của nồi và giá bán của chúng trên thị trường là vấn đề chính mà người tiêu dùng quan tâm để lựa chọn. Vậy, thực hư ứng dụng của nồi điện nấu phở đa năng và giá bán của sản phẩm như thế nào, mời các bạn đón đọc những thông tin chúng tôi cung cấp ngay sau đây.

>>> Có thể bạn quan tâm : Nồi nấu phở bằng điện hay bằng gas loại nào tốt

Đặc điểm ứng dụng nồi nấu phở đa năng mà bạn chưa biết

Thường thì chúng ta sẽ nghĩ rằng nồi nấu phở thì chỉ dùng để nấu nước phở thôi ngoài ra không còn tác dụng nào khác. Tuy nhiên, với bếp điện nấu phở đa năng thì ứng dụng còn nhiều hơn như thế. Sản phẩm có tính ứng dụng cao, thuận tiện cho người sử dụng. Cụ thể, những ứng dụng sản phẩm trên thực tế như sau:
• Nồi được thiết kế hoàn toàn từ chất liệu inox 304 cao cấp, chống gỉ tuyệt đối nên chúng được ứng dụng sử dụng cho mọi ngành hàng dịch vụ ăn uống.
• Ngoài việc thực hiện chức năng nấu nước phở, ứng dụng của nồi nấu phở đa năng còn được thể hiện trong việc sử dụng nồi để luộc bánh chưng, luộc gà, ninh nước hầm xương, nấu canh, hấp chín thức ăn, thậm chí làm bánh tráng cuốn vv…
• Mặt khác, nồi còn được sử dụng như một chiếc nồi chiên khổng lồ. Hiện tại, các nhà hàng hay khách sạn đang sử dụng thiết bị này để chiên gà, khoai tây, hay hải sản..vv….
• Nhờ tính năng tiết kiệm điện siêu tốt và an toàn mà sản phẩm này được ứng dụng tại nhiều bếp ăn của các quán ăn, nhà hàng, khách sạn…

giá nồi nấu phở đa năng hiện nay

Giá bán nồi điện nấu phở đa năng trên thị trường hiện nay

Nồi nấu phở đa năng được thiết kế đa dạng với nhiều dung tích khác nhau nên chắc chắn giá bán của chúng cũng sẽ thay đổi theo đó. Tùy vào điều kiện và mô hình kinh doanh dịch vụ ăn uống mà chúng ta lựa chọn sản phẩm với mức giá phù hợp.
Cụ thể giá bán nồi nấu phở bằng điện đa năng trên thị trường hiện nay như sau:
• Đối với nồi có dung tích từ 20 – 30 lít, giá bán dao động trong khoảng từ 2 triệu đến 3 triệu đồng.
• Đối với dung tích nồi từ 40 – 60 lít, giá bán dao động từ 3,5 triệu đến 5 triệu đồng.
• Loại nồi 70 – 100 lít có giá cao hơn vì chúng thuộc dạng nồi có dung tích lớn. Cụ thể giá bán dao động trong khoảng 5,5 triệu đến 6,5 triệu đồng.
• Còn các loại nồi dung tích trên 100 lít có giá bán từ 7 triệu đồng trở lên.

Để lựa chọn được sản phẩm nồi nấu phở inox đa năng chất lượng và giá thành hợp lý, bạn nên tham khảo qua ý kiến của nhân viên tư vấn và xem xét kỹ đến mô hình kinh doanh của mình để đưa ra được lựa chọn đúng đắn nhất.

Chúng tôi vừa chia sẻ đến các bạn một vài những thông tin quan trọng đối với sản phẩm nồi điện nấu phở. Hy vọng những thông tin về ứng dụng sản phẩm và giá bán như trên sẽ giúp các bạn thật sự tự tin khi lựa chọn sản phẩm cho mô hình kinh doanh của mình.

Siêu thị Hải Minh - Một trong những đơn vị được đông đảo khách hàng đánh giá cao về thiết bị nhà bếp: máy cưa xương bò, máy thái thịt, máy xay giò chả, máy trộn bột, máy thái hành, bóc vỏ tỏi, bếp điện nấu nước lèo,...trong hơn 10 năm qua. Với 1 trụ sở và 5 chi nhánh rải khắp 3 miền, chúng tôi sẽ phục vụ quý khách hàng một cách nhanh nhất.