[HƯỚNG DẪN] bảo dưỡng máy cắt cỏ Honda HRS

Honda HRS Khi nói đến việc ngăn chặn các sửa chữa lớn hoặc dịch vụ có thể khiến máy cắt cỏ ngừng hoạt động trong một thời gian dài hơn, có lẽ không có gì hiệu quả hơn một chính sách chăm sóc thường xuyên, chu đáo trong suốt mùa xuân và mùa hè. Bằng cách tuân theo lịch bảo trì được đề xuất của Honda, chủ sở hữu máy cắt cở Honda thể đảm bảo rằng thiết bị của họ đang sử dụng các bộ phận chất lượng cao không bị mài mòn hoặc ăn mòn quá mức và họ sẽ sử dụng xăng và dầu mới để giữ cho các bộ phận chuyển động trong tình trạng tốt hơn trong thời gian dài hơn khoảng thời gian. Trên hết, các quy trình bảo trì này rất dễ thực hiện và nhanh chóng thực hiện, ngay cả đối với những chủ sở hữu thiết bị mới thay đổi dầu, kiểm tra lưỡi cắt, v.v.
bảo dưỡng máy cắt cỏ honda

>> 3 điều cần biết trước khi bảo dưỡng máy cắt cỏ honda
>> Khi nào nên bảo trì máy cắt cỏ honda
>> Mẹo khởi động máy cắt cỏ honda đơn giản nhất

Các việc cần làm để bảo dưỡng máy cắt cỏ đẩy tay Honda HRS được tốt nhất.

Kiểm tra lưỡi: Quy trình bảo trì chính cho HRS

Cần kiểm tra lưỡi của Honda HRS trước mỗi lần sử dụng. Quy trình đơn giản này chỉ nên được thực hiện sau khi vặn van nhiên liệu sang vị trí của off off và ngắt kết nối bugi. Đơn giản chỉ cần nghiêng máy cắt sang bên phải và kiểm tra lưỡi cắt xem có bị mòn quá mức, ăn mòn hoặc thậm chí làm mờ cạnh của lưỡi dao không. Lưỡi xỉn màu luôn có thể được mài sắc, nhưng lưỡi bị hỏng hoặc bị ăn mòn phải được thay thế bằng các sản phẩm OEM của Honda. Nếu các lưỡi dao cần phải được gỡ bỏ, một cờ lê ổ cắm 14mm sẽ nới lỏng hiệu quả các bu lông buộc chặt và cho phép các lưỡi dao dễ dàng tráo đổi.

Yêu cầu bảo dưỡng động cơ: Đừng quên dầu

Honda khuyến nghị thay dầu sau mỗi 50 giờ sử dụng trừ khi máy cắt là hoàn toàn mới, trong trường hợp đó, dầu của nó sẽ cần được thay đổi chỉ sau 5 giờ sử dụng ban đầu. Khi thay dầu máy cắt, hãy luôn nhớ sử dụng dầu có chất tẩy rửa cao dành cho động cơ 4 thì. Nói chung, Honda khuyến nghị hỗn hợp dầu 10W30 cho máy cắt cỏ đẩy tay Honda HRS của mình để đảm bảo bôi trơn tối đa và tuổi thọ.

Để thoát dầu cũ, chỉ cần nới lỏng nắp dầu và nghiêng máy cắt sang bên phải để dầu có thể thoát vào thùng chứa được phê duyệt. Khi hết dầu cuối cùng, đổ đầy ngăn vào vạch điền được đề nghị và thay thế nắp dầu một cách chắc chắn. Máy cắt cỏ đã sẵn sàng để đi.

Thay thế máy làm sạch không khí làm cho máy cắt hiệu quả hơn

Bộ lọc không khí bị hỏng hoặc vắng mặt có thể làm hỏng động cơ của máy cắt hoặc khiến nó hoạt động không hiệu quả. Để thay thế phần quan trọng này của máy cắt, chỉ cần nhấn xuống các tab ngăn lọc khí dọc theo động cơ và nhả nắp. Kéo bộ lọc khí ra để kiểm tra và làm sạch nó. Nếu cần, thay bộ lọc khí bằng tùy chọn OEM Honda để đảm bảo hiệu quả tuyệt vời trong quá trình cắt.
sử dụng máy cắt cỏ honda sau khi đã bảo dưỡng

Sieuthidienmaychinhhang.vn có ​​thể giúp với các bộ phận bảo trì và nhiều hơn nữa

Cho dù đó là khuyến nghị bảo trì hoặc các bộ phận OEM cần thiết cho dịch vụ và bảo trì máy cắt tuyệt vời, Sieuthidienmaychinhhang.vn có một bộ sưu tập lớn các bộ phận phụ kiện thay thế cho máy Honda HRS và nhiều máy cắt cỏ đeo vai honda, tự hành,… và các thương hiệu khác. Hãy chắc chắn duyệt qua lựa chọn của công ty Hải Minh khi thực hiện mua phụ kiện để bảo trì cho máy của bạn.
Bất cứ thắc mắc gì cần hỗ trợ hãy gọi ngay chúng tôi theo hotline (zalo)
0932 196 898 – 0902 787 139 để được hỗ trợ nhanh nhất từ siêu thị điện máy chính hãng Hải Minh.