Linh kiện máy chà sàn liên hợp gồm những gì?

Có phải bạn đang có nhu cầu tìm linh kiện máy chà sàn liên hợp? Bạn không biết linh kiện máy chà sàn bao gồm có những gì? Vậy thì bạn hãy tìm hiểu ngay bài viết này để biết được các linh kiện đó là gì nhé!
linh kiện máy chà sàn liên hợp

Linh kiện máy chà sàn là những thiết bị độc lập với máy thường và được lắp vào máy trước khi tiến hành vệ sinh bề mặt sàn. Linh kiện máy chà sàn chiếm một vai trò vô cùng quan trọng mang lại hiệu quả cao.

Các linh kiện máy chà sàn liên hợp

Mọi thiết bị máy móc đều có các linh kiện chà sàn, nhưng đối với máy chà sàn liên hợp thì linh kiện sẽ gồm bàn chải chà sàn, pad chà sàn.Linh kiện chà sàn là một trong những thiết bị chuyên đi kèm với máy chà sàn liên hợp. Linh kiện này sẽ tác động trực tiếp đến những đối tượng cần chà rửa. Mỗi một loại đều có những tính năng nhất định.
Để hiểu rõ và chi tiết hơn, bạn hãy tìm hiểu ngay dưới đây.

Pad chà sàn

pad máy chà sàn
Linh kiện pad chà sàn là miếng nỉ dạng hình tròn, có thiết kế với đường kính từ 12 -> inch và có độ dày từ 5->7cm.
Khi đó pad chà sàn sẽ nhận diện theo màu sắc chẳng hạn như pad chà sàn sẽ có màu đỏ, pad chà sàn màu trắng, pad chà sàn màu đen. Tùy vào nhu cầu, mục đích sử dụng sẽ lựa chọn màu pad chà sàn phù hợp.
Ví dụ cụ thể như sau:
  • Pad chà sàn màu đen: Hỗ trợ cho quá trình đánh bóng mặt sàn đá
  • Pad chà sàn màu trắng: Đánh bóng mặt sàn thường

Xem thêm: Máy chà sàn đơn và máy chà sàn liên hợp có gì khác nhau ?

Bàn chải chà sàn liên hợp


bàn chải máy chà sàn
Bàn chải chà sàn liên hợp chính là linh kiện không thể nào thiếu được trong công việc chà sàn. Thường thì bàn chải sẽ tác động trực tiếp đến các bề mặt sàn để làm nhiệm vụ chà, rửa và đánh bay các vết bẩn cứng đầu.
Nếu mà nói về bàn chải thì trên thị trường sẽ có bàn chải cứng và bàn chải mềm. Mỗi một bàn chải sẽ có các tính năng, công dụng khác nhau, tuy nhiên tùy vào mục đích sử dụng mà bạn nên chọn loại bàn chải phù hợp.
Bạn hãy lưu ý là không nên lựa chọn bàn chải cứng để giặt thảm bởi vậy rất dễ làm thảm bị rách và bị hỏng cho nên bạn nên lựa chọn bàn chải có lông mềm.
Không những thế máy chà sàn liên hợp còn một số linh kiện khác như cần gạt nước, lá cao su hút nước chà sàn, cần điều khiển máy chà sàn giúp cho hiệu quả mang lại cao hơn.

Vai trò của các linh kiện máy chà sàn

Máy chà sàn được biết đến là thiết bị được sử dụng nhiều trong việc vệ sinh sàn cho văn phòng, nhà ở, nhà xưởng, trung tâ, trường học, khách sạn,..
Không những vậy việc sử dụng các linh kiện thiết bị chà sàn vừa giúp tiết kiệm chi phí, thời gian cho việc dọn vệ sinh mà còn mang lại hiệu quả cao, sàn nhà sạch bóng.
Việc sử dụng các linh kiện máy chà sàn liên hợp còn giúp cho người dùng dễ dàng làm sạch mọi vết bẩn cứng đầu, tận dụng tối đa khả năng làm việc của máy.

Nên mua linh kiện máy chà sàn ở đâu chất lượng?

Nếu như bạn đang có nhu cầu mua linh kiện máy chà sàn liên hợp mà bạn vẫn chưa biết nên mua ở địa chỉ nào thì ngay sau đây bạn hãy tìm hiểu về Siêu Thị Hải Minh bạn nhé. Chúng tôi tự tin sẽ và mang đến cho bạn những sản phẩm có chất lượng nhất, giá cả phải chăng nhất.

Siêu thị Hải Minh, không chỉ cung cấp các dòng thiết bị vệ sinh mà còn rất nhiều loại máy khác như: máy đọc mã vạch, máy hút chân không, máy tuốt lạc, máy hàn điện tử,... Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ đến hotline Hải Minh theo số 0932 196 898 - 0902 787 139 để được hỗ trợ nhanh nhất.