Máy Cắt Sắt Thép Có Cấu Tạo Như Thế Nào?

Trong công việc gia công sắt thép không thể thiếu thiết bị máy cắt sắt. Đây cũng chính là người ban thân thiết của ngành xây dựng hiện nay. Bạn đã biết gì về dòng máy này rồi? Máy Cắt Sắt Có Cấu Tạo Như Thế Nào? Đặc điểm của chúng ra sao, bạn đã tìm hiểu chưa? Nếu chưa thì mời bạn đến ngay bài viết này của chúng tôi.
Cấu tạo của máy cắt sắt thép

Cấu tạo của máy cắt sắt thép

1. Tìm hiểu về máy cắt sắt

Máy cắt sắt vận hành bằng nguồn điện, dùng trong cách ngành xây dựng, thi công nhà cửa, cầu đường. Máy có mức tiêu hao điện thấp nhưng hiệu quả cắt sắt lại cao do động cơ khỏe mạnh, tốc độ quay cực nhanh.
Hiện nay, máy cắt sắt được chia thành nhiều loại khác nhau theo từng loại tiêu chí. Nhưng dù là loại nào thì chúng đều mang đến cho người dùng sự thỏa mãn cao nhất.
Cấu tạo chung của máy cắt sắt thép

Cấu tạo chung của máy cắt sắt thép

2. Cấu tạo máy cắt sắt mà bạn nên biết

Như đã nói, có nhiều loại máy cắt sắt khác nhau, mỗi loại lại có những đặc điểm riêng của mình. Tuy nhiên chúng lại có chung một số cấu tạo, gồm:
- Lưỡi cắt: là một trong những bộ phận chính của máy thực hiện nhiệm vụ cắt đứt vật liệu theo nhu cầu
- Bộ phận chân đế: có bọc cao su, giúp máy cắt sắt thép đứng vững chắc trong quá trình vận hành, hạn chế việc trơn trượt, rung lắc gây nguy hiểm đến người sử dụng
- Nút khởi động/ dừng máy: được thiết kế ngay dưới tay cầm giúp thao tác sử dụng thuận tiện hơn
- Dây điện: có độ dài vừa đủ không gây vướng mắc khi hoạt động. Dây điện ổn định giúp cung cấp nguồn điện để vận hành an toàn
- Động cơ: được trang bị khỏe mạnh, giúp lưỡi cắt quay thực hiện chức năng cắt vật liệu
- Tấm chắn: giúp chắn đẩy mạt sắt ra khỏi lưỡi cắt khi may đang quay, đồng thời bảo vệ an toàn cho người vận hành tránh bị nguy hiểm.
Mỗi bộ phận đều có những chức năng, tác dụng riêng của mình và đều rất quan trọng. Chính vì thế bạn cần phải biết rõ về các bộ phận để biết cách vận hành sao cho có hiệu quả nhất. Bạn nên tham khảo ngay thông tin trong các bài viết tiếp theo của chúng tôi. Hoặc gọi điện nhờ sự tư vấn từ các nhân viên giàu kinh nghiệm. Họ sẽ giải đáp cách chính xác nhất cho bạn.
Máy cắt sắt thép

Máy cắt sắt thép vận hành bền bỉ

3. Mua máy cắt sắt chính hãng

Bởi sự đa dạng của máy cắt sắt mà người tiêu dùng gặp khó khăn trong sự lựa chọn khi mua máy. Họ cần phải cân nhắc cẩn thận để tìm được chiếc máy chất lượng, chính hãng, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của mình. Một chiếc máy cắt sắt có giá rẻ nhưng lại chính hãng là điều mà ai cũng mong muốn. Vậy bạn phải làm như thế nào mua được chiếc máy như vậy?
Cách đơn giản mà hiệu quả nhất chính là đến ngay với siêu thị điện máy chính hãng HẢI MINH chúng tôi. Tại sao lại vậy? Chúng tôi là đơn vị tham gia cung cấp các thiết bị xây dựng trong đó có máy cắt sắt, máy cắt plasma cnc….chắc chắn sẽ nắm rõ nhu cầu của bạn nhất. Chính vì vậy, đơn vị sẽ biết cách làm hài lòng và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để biết thêm chi tiết.