Máy hút ẩm harison hd-45be bị lỗi không ra nước

Bạn đã mua máy hút ẩm Harison model hd-45be khoảng 5 năm nay, may chạy rất êm và mượt ít hư hỏng đến nỗi bạn không cần phải vệ sinh hay là mang máy đi cửa hàng bảo hành lần nào. Rồi bỗng một ngày đẹp trời chiếc máy hút độ ẩm Harison của bạn có hút độ ẩm nhưng lại không ra nước.
máy hút ẩm harison hd-45eb không ra nước và cách xử lý
Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ cùng bạn đi tìm hiểu tại sao thiết bị hút ẩm harison hd-45be không ra nước và xách khắc phục đơn giản tại nhà trước khi mang ra tiệm sửa chữa nhé.

Harison hd-45be không xả nước và cách xử lý

Thông thường, khi chiếc máy khử ẩm của bạn hoạt động nó sẽ hút độ ẩm trong không khí và sau đó là thải nước chảy ra thùng (khay) đựng nước ở phía sau máy. Bạn đã phát hiện ra nguyên nhân và cố gắng cho bật máy hoạt động trong nhiều giờ đồng hồ nhưng kết quả vẫn không có một giọt nước nào trong khay đựng.

Các nguyên nhân phổ biến và cách khắc phục khi thiết bị hút độ ẩm Harison hd-45be không ra nước.
  • Bị hỏng bo mạch: Khi bo mạch không cấp nguồn cho block chạy, lúc này bạn cần phải sửa bo mạch hoặc mang tới trung tâm bảo hành.
  • Bị mất gas : Để kiểm tra xem máy có bị mất gas hay không các bạn hãy bật máy lên và kiểm tra quạt có hoạt động hay không, block có chạy nhưng không có khí nóng thổi ra thì đúng là bị hết gas.
  • Bị hỏng Block: Để check xem có máy bị hư block hay không thì bạn hãy bật máy hút ẩm Harison hd-45be lên cho máy chạy, block của bạn có chạy nhưng nghe thấy tiếng kêu phát ra ì rồi ngắt rồi lại nghe kêu ì tiếp lại ngắt, cứ liên tục như vậy thì xác định block hư.
Khi Block hư không hoạt động sẽ dấn tới nước được hút nhưng không chảy ra khay đựng nước thải. để lâu sẽ bị hư luôn cả chiếc máy của bạn.
Địa chỉ sửa chữa máy hút ẩm harison uy tín

Địa chỉ sửa chữa máy hút ẩm Harison không ra nước ở đâu.

Trên đây là những nguyên nhân phổ biến khiến chiếc máy hút ẩm harison của ban có hút độ ẩm nhưng không ra nước, bạn đã thử nhiều các để xử lý nhưng tình trạng máy vẫn vậy, lúc này bạn cần tìm cửa hàng sửa chữa để nhờ sự hỗ trợ của các chuyên gia kỹ thuật.
Siêu thị điện máy Hải Minh là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp máy hút ẩm gia đình, công nghiệp, nhà xưởng,.. phụ kiện và đặc biệt kinh nghiệm sửa chữa thiết bị hút ẩm trong 10 năm qua.
Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật được tuyển chọn đầu vào từ các trường đại học danh tiếng, hơn hết là kinh nghiệm thực chiến xử lý lỗi cho nhiều dòng máy hút ẩm công nghiệp, gia đình nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm để máy cho nhân viên chúng tôi kiểm tra.

Quy trình sửa chữa thiết bị hút ẩm của siêu thị Hải Minh như sau:
  1. Quý khách liên hệ với chúng tôi qua số 0932196898 – 0902787139 để thông báo tình trạng hoặc mang máy tới 1 trong 6 chi nhánh của hệ thống siêu thị Hải Minh
  2. Bộ phận chăm sóc khách tiếp nhận sản phẩm và ghi lỗi của máy.
  3. Sau khi tiếp nhận máy bộ phận cskh sẽ đưa cho nhân viên kỹ thuật kiểm tra lỗi, cách xử lý, dự tính chi phí sửa chữa báo lại cho cskh
  4. Cskh gọi điện hay thông báo cho bạn thông báo các lỗi, cách xử lý cũng như báo giá dịch vụ sửa chữa máy hút ẩm. Nếu được sự đồng ý của bạn chúng tôi sẽ sửa còn không sẽ để nguyên máy trả lại cho bạn.
  5. Gọi điện hay gửi trả máy cho khách, hoàn tất việc sửa chữa.
Hãy để chuyên gia kỹ thuật của siêu thị Hải Minh hỗ trợ bạn !

Bài viết liên quan
[Máy hút ẩm harison] Các lỗi hay gặp & cách xử lý

Xử lý máy hút ẩm Harison báo lỗi E3 nhanh chóng