Review máy phun áp lực cao Bosch AQT 100

Thương hiệu máy phun áp lực cao Bosch đang được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Trong số các model của thương hiệu thì Bosch AQT 100 đang là cái tên nổi bật nhất. Tuy nhiên, vẫn còn khá nhiều người đắn đo về chất lượng của sản phẩm. Vậy, để giúp mọi người hiểu hơn về máy phun này chúng tôi xin đưa ra bài đánh giá về thiết bị này.
đánh giá máy phun áp lực cao bosch aqt 100

>> Bí quyết giúp bạn chọn mua máy rửa xe cao áp tốt nhất
>> Top 2 dòng máy rửa xe gia đình gọn nhẹ siêu tiết kiệm
>> Review máy phun áp lực nước Lavor Smart 120

Máy phun áp lực cao Bosch AQT 100 có tốt không ?

Bosch AQT 100 là máy phun áp lực cao thuộc dòng máy xịt rửa thông dụng nhất hiện nay. Thiết bị chiếm được rất nhiều cảm tình của người tiêu dùng Việt Nam và chúng luôn lọt top sản phẩm bán chạy nhất.

Ưu điểm của sản phẩm

Sản phẩm sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật hấp dẫn như:
  • Công suất mạnh mẽ
Đây thuộc dòng máy phun áp lực gia đình nhưng cũng được trang bị công suất mạnh mẽ lên tới 1200W. Ngoài ra, áp lực phun xịt của thiết bị là 100bar rất mạnh mẽ để có thể đánh bay những vết bẩn hay nấm mộc nhanh chóng. Với áp lực phun như vậy sẽ không gây tổn thương cho người khác khi chẳng may bị xịt vào người.
  • Súng phun có thể xoay 360 độ và điều chỉnh tia nước
Máy phun xịt áp lực cao Bosch AQT 100 được sở hữu báng súng ngắn, rất linh động xoay 360 độ để bạn có thể xịt rửa mọi khu vực. Phần đầu phun của súng có thể điều chỉnh tia nước theo yêu cầu. Ngoài ra, mọi người có thể gắn trực tiếp bình xà phòng lên đầu phun để có thể thực hiện công việc xịt rửa nhanh chóng.
  • Trọng lượng nhẹ, vỏ máy chất lượng cao
Máy phun áp lực Bosch AQT 100 được trang bị động cơ chổi than nên trọng lượng khá nhẹ chỉ vào khoảng 3kg. Về kích thước của chúng là (dài x rộng x cao) 31 x 22 x 16cm. Vì vậy bạn có thể di chuyển máy đến khu vực xịt rửa mong muốn. Phải kể đến vỏ máy bơm được làm từ nhựa cao cấp có khả năng chống nước hiệu quả. Giúp bảo vệ động cơ bên trong được tốt nhất.
máy phun rửa áp lực bosch aqt 100
  • Tiết kiệm nước
Máy hoạt động với lưu lượng nước 300 lít/ giờ giúp bạn tiết kiệm lượng nước tối đa nhất. Khi sử dụng bạn chỉ cần nhả cò súng là nước sẽ tự động ngắt và động cơ vẫn hoạt động bình thường, đảm bảo quá trình xịt rửa được tiện lợi nhất.

Nhược điểm của sản phẩm

Bên cạnh ưu điểm thì máy cũng có nhược điểm đó là máy sử dụng động cơ chổi than nên độ ồn của máy to hơn loại bình thường. Và máy chỉ phù hợp sử dụng trong gia đình không nên sử dụng trong lĩnh vực công nghiệp.

Địa chỉ mua máy phun áp lực cao Bosch AQT 100

Máy phun áp lực cao Bosch AQT 100 có rất nhiều ưu điểm nổi bật hấp dẫn. Chính vì vậy, rất nhiều khách hàng lựa chọn mua. Tuy nhiên, nên mua sản phẩm ở đâu để đảm bảo uy tín là điều mà nhiều người quan tâm. Một địa chỉ uy tín, tin cậy sẽ giúp bạn mua được sản phẩm tốt với giá thành phù hợp.
Một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn đó chính là Siêu Thị Hải Minh. Mua hàng tại đây quý khách hàng sẽ được cam kết các sản phẩm chất lượng, chính hãng nhất. Nếu phát hiện đơn vị bán sản phẩm kém chất lượng sẽ được đền bù thỏa đáng nhất.
Hơn thế nữa, mức giá sản phẩm tại đơn vị đảm bảo cạnh tranh và phù hợp nhất trên thị trường. Đội ngũ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm sẽ giúp giải quyết nhanh chóng mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.
Tóm lại, máy phun áp lực cao Bosch AQT 100 là dòng sản phẩm tin cậy, uy tín trên thị trường. Vì vậy, mọi người hãy sắm ngay thiết bị này để sử dụng trong gia đình của mình. Đến với Siêu Thị Hải Minh quý khách hàng sẽ mua được sản phẩm ưu đãi và chất lượng nhất.