Cách Khắc Phục Khi Máy Cắt Sắt Gặp Lỗi

Với ngành xây dựng hiện nay, máy cắt sắt không còn là thiết bị xa lạ với người dùng nữa mà nó còn trở thành 1 công cụ quan trọng trong việc thúc đẩy tiến độ dự án, thi công.
Việc lựa chọn cho mình một dòng máy phù hợp cũng khá đơn giản, chúng ta có thể dựa vào các tiêu chí lựa chọn của mình và một địa chỉ cung cấp uy tín.
Cách Khắc Phục Khi Máy Cắt Sắt Gặp Lỗi
Tuy nhiên, kể cả những dòng máy đến từ các thương hiệu nổi tiếng thì trong quá trình sử dụng cũng sẽ có những lỗi nhất định mà khó tránh khỏi. Vậy đâu là “Cách Khắc Phục Khi Máy Cắt Sắt Gặp Lỗi” cùng theo dõi xem đó là lỗi gì và khắc phục như nào nhé!

Cách Khắc Phục Khi Máy Cắt Sắt Gặp Lỗi

Bạn sử dụng máy cắt sắt đang rất chơn tru nhưng không hiểu sao thỉnh thoáng máy lại phát ra những tiếng động lạ, to hơn bình thường hay ồn hơn. Vậy thì chúng ta cần phải làm gì để khắc phục lỗi này?

Khắc phục lỗi của máy cắt sắt theo các bước nhất định

Để có thể khắc phục được lỗi này thì trước tiên chúng ta cần phải ngắt kết nối nguồn điện, tắt máy trước đã. Nhớ nhé, cần phải đảm bảo không có nguồn điện trong máy đã rồi mới tiến hành tháo máy bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến sự an toàn của bạn. Khi bạn đã ngắt điện, cần phải tháo cụm trục khoan ra trước, những chi tiết và bộ phận, núm chuyển….nhớ là phải tháo và để theo trình tự.
Khắc phục lỗi của máy cắt sắt theo các bước nhất định
Sau khi bạn đã tháo toàn bộ ra, bạn sẽ thấy được chi tiết các bộ phận của máy và xác định nguyên nhân sự cố. Điển hình như xem các bộ phận đó có bị vỡ, mẻ gì không hoặc kiểm tra xem trong máy có vật lạ gì bên trong hay không.
Tiếp đó bạn tiến hành bôi trơn, sử dụng dầu mỡ chuyên dụng để bôi trơn cho máy để các khớp hoạt động của máy vận hành tốt hơn, mượt hơn. Nếu các phụ tùng đi kèm có dấu hiệu bị hỏng hóc thì cần phải thay thế một phụ kiện chính hãng khác vừa giúp bạn vận hành ổn định và kéo dài thời gian, tuổi thọ tốt hơn.


Máy cắt sắt thủy lực Handy 25C cắt nhanh, chính xác, giá rẻ tại Hải Minh
Sau đó là bạn tiến hành lắp may cat sat lại và kiểm tra. Lắp máy cần phải lắp theo quy trình như bạn đã tháo chúng ra nhé, ốc nào tương ứng với vị trí nào cho phù hợp. Sau khi bạn lắp xong thì hãy tiến hành chạy, vận hành thử máy xem máy hoạt động ổn chưa, còn phát ra tiếng ồn nào không. Hoặc nếu vẫn còn tình trạng trên thì chúng ta nên mang tới đơn vị cung cấp để nhờ họ kiểm tra cho kỹ lưỡng. Vì đây là dòng máy móc xây dựng nên chúng ta cần phải đảm bảo an toàn tuyệt đối, các bộ phận phải được lắp ráp một cách chặt chẽ nhất.

Cần Lưu Ý Gì Khi Khắc Phục Lỗi Của Máy Cắt Sắt

Thường đi kèm theo máy sẽ có một cuốn hướng dẫn sử dụng cho người dùng nhưng đôi khi bạn lại quên mất điều này.
Lựa chọn máy cắt sắt tại những đơn vị uy tín, chất lượng cao
Khi sử dụng hoặc sửa chữa bạn cần phải thực hiện theo một quy trình nhất định, nếu không dù là dòng máy chính hãng đi chăng nữa thì nó vẫn xảy ra lỗi như thường, thậm chí nó còn kém về tuổi thọ. Tại quyển hướng dẫn thường sẽ có quy trình sử dụng, lưu ý khi sử dụng và thời gian bảo dưỡng định kỳ cho máy. Nếu bạn chưa nắm chắc được những điều này thì không nên tự ý mở máy ra và sửa chữa. Tốt nhất hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ trước khi bạn tự ý mở máy.
Qua bài viết trên, chúng tôi hi vọng bạn có thể tham khảo và đưa ra được cho mình những phương pháp sử dụng nhất định để có thể làm việc hiệu quả và nâng cao tuổi thọ cho máy tốt hơn.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng gửi về theo hotline: 024.3221.6365 đội ngũ nhân viên, kỹ thuật của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn hết mình.
Đặc biệt, chúng tôi còn cung cấp và phân phối các dòng sản phẩm, máy móc chính hãng, chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác nhau trong đó có máy cắt plasma, máy cắt sắt, máy hàn, máy cắt góc…truy cập ngay Sieuthihaiminh.vn để biết thêm thông tin chi tiết nhất.