Giới Thiệu Máy Bơm Mỡ Bằng Chân GZ-6J

Máy bơm mỡ bằng chân GZ-6J là sản phẩm máy bơm mỡ đang được khá nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng bởi nó sở hữu thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, giá thành hợp lý. Đây là một sản phẩm hoàn hảo mà người dùng không thể bỏ qua phục vụ công việc của mình. Bài viết dưới đây, Siêu thị Hải Minh xin Giới Thiệu Máy Bơm Mỡ Bằng Chân GZ-6J một cách chi tiết và hoàn chỉnh nhất để người tiêu dùng có thể nắm bắt được thêm những thông tin cần thiết về sản phẩm.
Máy Bơm Mỡ Bằng Chân GZ-6J

Thông số kỹ thuật Máy bơm mỡ bằng chân GZ-6J

- Model: GZ-6J
- Model No: GZ-30B
- Dung tích bình chứa: 12Lit
- Áp suất bơm mỡ: 200-250 bar
- Lượng mỡ ra: 0.5g/lần
- Chiều dài dây bơm: 2.5m
- Trọng lượng máy: 15kg

Những đặc điểm nổi bật của máy bơm mỡ bằng chân GZ-6J

- Máy bơm mỡ bằng chân tức là nó sử dụng lực chân tác dụng lên bàn đạp để thực hiện quá trình bơm hút mỡ. Sản phẩm thích hợp với những hộ gia đình hay người tiêu dùng có nguồn vốn đầu tư hạn hẹp.
- Dung tích bình chứa của máy lớn đến 12 lít, đáp ứng được nhu cầu sử dụng liên tục trong các tiệm sửa chữa xe. Với khả năng chứa được lượng mỡ lớn, giúp quá trình hoạt động liên tục hơn trơn tru hơn, không mất nhiều thời gian cho việc bơm mỡ liên tục.

Máy Bơm Mỡ Bằng Chân GZ-6J

Máy bơm mỡ Kocu GZ-6J sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội thu hút khách hàng

- Model GZ-6J với lớp sơn cách điện màu vàng bên ngoài, vừa tăng tính thẩm mỹ vừa bảo vệ máy khỏi những tác động xấu từ môi trường bên ngoài.
- Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, thiết kế đơn giản, với trọng lượng chỉ 15kg, cùng hệ thống bánh xe được tích hợp dưới thân, giúp người dùng dễ dàng di chuyển máy trong quá trình làm việc hay cất giữ.
- So với những loại máy bơm mỡ giá rẻ sử dụng khí nén hay bằng điện có cùng dung tích thì máy bơm mỡ bằng chân có mức giá rẻ hơn, phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng.
- Máy được sử dụng để phục vụ việc bơm mỡ cho các tiệm sửa chữa và bảo dưỡng xe ô tô, dây chuyền sản xuất, garage ô tô, trạm rửa xe,...
Máy Bơm Mỡ Bằng Chân GZ-6J

Một số lưu ý khi sử dụng máy bơm mỡ bằng chân GZ-6J

- Đảm bảo lực ở chân đủ và đều trong quá trình sử dụng máy, tránh trường hợp bơm thừa nhiều mỡ tràn ra ngoài.
- Vệ sinh, kiểm tra máy thường xuyên để kịp thời phát hiện những sự cố hư hỏng trong máy.
- Sau khi sử dụng cần lau chùi máy cẩn thận, không để mỡ dính vào máy lâu ngày, gây bẩn và ảnh hưởng đến hiệu quả bơm mỡ trong những lần sử dụng tiếp theo.
- Không để máy ở những nơi có độ ẩm cao hoặc tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
- Đậy chặt nắp bình khi không sử dụng để đảm bảo chất lượng của lượng mỡ còn thừa ở trong bình được tốt nhất.
- Kiểm tra súng bơm mỡ sau khi sử dụng, tránh để mỡ đọng lại gây tắc.

Giới Thiệu Máy Bơm Mỡ Bằng Chân GZ-6J

Máy bơm mỡ bằng chân GZ-6J là sản phẩm bán chạy tại Siêu thị Hải Minh. Đây là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng.
Hải Minh tự hào là công ty uy tín chuyên phân phối các dòng sản phẩm máy bơm mỡ chính hãng, với mức giá cạnh tranh, giao hàng tận nơi trên toàn quốc. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm máy bơm mỡ cũng như những sản phẩm khác, hãy truy cập website: sieuthihaiminh.vn hoặc liên hệ hotline: 024.3221.6365 để để gặp trực tiếp đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, và giải đáp những câu hỏi thắc mắc về sản phẩm một cách nhanh chóng và chi tiết nhất.