Máy Hút Bụi Cầm Tay Có Những Ưu Điểm Và Nhược Điểm Gì

Gia đình bạn đã và đang sử dụng máy hút bụi? Bạn đang cho nhu cầu sắm thêm một chiếc máy hút bụi cầm tay, kiểu dáng nhỏ gọn để có thể hút hiệu quả ở những không gian hẹp, nhỏ như bàn làm việc, tủ quần áo ...? Bạn đang tìm hiểu về sản phẩm máy hút bụi cầm tay này? Bài viết dưới đây Siêu thị Hải Minh sẽ cùng bạn tìm hiểu xem Máy Hút Bụi Cầm Tay Có Những Ưu Điểm Và Nhược Điểm Gì để có thể đưa ra những lựa chọn hợp lý và đúng đắn nhất nhé.
Máy Hút Bụi Cầm Tay Có Những Ưu Điểm Và Nhược Điểm Gì

Những tính năng nổi trội của máy hút bụi cầm tay mà người dùng cần quan tâm


Máy hút bụi cầm tay có kích thước và kiểu dáng nhỏ gọn đúng như tên gọi của nó. Chúng ta có thể dễ dàng cầm nắm và di chuyển, sử dụng phù hợp với công việc vệ sinh ở những không gian nhỏ hẹp, có nhiều vật cản như trên oto, ở trên bàn làm việc, trên ghế sofa, đệm, tủ quần áo …
Những phụ kiện quan trọng đi kèm máy gồm đầu hút, khoang chứa bụi, túi lọc bụi.
Máy hoạt động theo nguyên lý là khi bật công tắc, rác và bụi sẽ được hút trực tiếp vào khoang chứa bụi. Vì máy có khoang chứa bụi nhỏ nên để có thể đảm bảo tuổi thọ cũng như độ bền của máy thì sau mỗi lần hút hoặc là sau mỗi ngày hút (nếu bạn không có nhiều thời gian) bạn nên đổ hết bụi trong khoang chứa rồi sau đó mới sử dụng bình thường trở lại.
Máy hút bụi cầm tay có 2 loại chính đó là loại dùng pin và loại cắm điện trực tiếp.

Máy hút bụi cầm tay sử dụng khá linh hoạt

Máy hút bụi cầm tay có rất nhiều ưu điểm như

• Kiểu dáng nhỏ, gọn, nhẹ, thuận tiện cho người dùng mang trên vai hoặc xách tay để vệ sinh ở những góc nhỏ hẹp.
• Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, không cầu kỳ, phức tạp.
• Đầu hút nhỏ, nhưng lực hút mạnh, dễ dàng vệ sinh những vị trí mà máy hút bụi thông thường khó làm sạch như bàn phím máy tính, ghế sopha, chăn, nệm...
• Mức giá máy hút bụi này cũng đa dạng, dao động từ vài trăm (sản phẩm thông thường) đến khoảng 3 triệu đồng (sản phẩm cao cấp), phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng. Sự khác biệt của máy hút bụi cao cấp so với thông thường là có công suất hút lớn, dung lượng pin cao và bền tốt hơn.
Máy Hút bụi Cầm Tay chính hãng

Và một số điểm hạn chế của sản phẩm máy hút bụi cầm tay đó là

Nếu nói những đặc điểm dưới đây là nhược điểm thì cũng chưa hẳn, bởi vì trước khi thiết kế và sản xuất ra thiết bị máy hút bụi cầm tay thì các nhà sản xuất đã có những dự liệu riêng, những căn cứ, tính toán sao cho nhu cầu sử dụng của người dùng phù hợp nhất với thiết kế của máy.
Nghĩa là "Tuổi nhỏ làm việc nhỏ-tùy theo sức của mình" Hay nói cách khác tức là
- Khi công suất của máy nhỏ thì bạn không nên sử dụng để hút bụi cho không gian rộng lớn trong ngôi nhà của bạn mà chỉ nên sử dụng ở những không gian nhỏ hẹp như xe oto, ghế, đệm sofa, tủ bếp, tủ quần áo …
- Bởi khoang chứa bụi nhỏ nên bạn cần đổ bụi thường xuyên.
- Các loại máy chạy bằng pin có thời gian hoạt động của máy ngắn, thường chỉ từ 20 – 30 phút nên chỉ có thể vệ sinh những góc có diện tích nhỏ.

Máy hút bụi cầm tay làm sạch nhanh chóng và hiệu quả


Để tìm hiểu thêm nhiều thông tin về máy hút bụi cầm tay hay những loại máy hút bụi công nghiệp khác, hãy liên hệ ngay với Siêu thị Hải Minh để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng với nhiều chính sách ưu đãi lớn.