Tại Sao Máy Đếm Tiền Xinda Của Bạn Không Hoạt Động?

<meta charset="utf-8" />

Ngày nay, nhu cầu sử dụng máy đếm tiền giá rẻ ngày càng phổ biến và được nhiều công ty, doanh nghiệp tin tưởng sử dụng. Trên thị trường hiện có rất nhiều dòng máy được sản xuất và phân phối của nhiều hãng khác nhau.
Được biết đến là dòng sản phẩm có ưu điểm vượt trội, Máy đếm tiền XINDA là loại máy đếm tiền để bàn gọn nhẹ, hiện đại, có chức năng phát hiện tiền giả. Dòng sản phẩm này sở hữu công nghệ soi tiền polymer chỉ riêng có ở XINDA và được hỗ trợ bởi công nghệ cảm biến hình ảnh tiếp xúc đảm bảo độ chính xác tuyệt đối. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng, nhiều khách hàng cảm thấy máy hoạt động chưa đạt hiệu quả tốt. Bài viết dưới đây sẽ giải thích nguyên nhân “Tại Sao Máy Đếm Tiền Xinda Của Bạn Không Hoạt Động?” cùng theo dõi nhé!

máy đếm tiền Xinda gặp phải tình trạng không hoạt động


Tại Sao Máy Đếm Tiền Xinda Của Bạn Không Hoạt Động?

Trong quá trình sử dụng máy đếm tiền, có một số lúc khách hàng sẽ gặp phải tình trạng máy không hoạt động hoặc gặp phải một số lỗi nhỏ như: máy đếm tiền bị kẹt, máy đang hoạt động đột nhiên dừng lại, …có thể là do máy của bạn đã mắc phải những trục trặc sau:

>>> Nên tham khảo thêm: 6 Sự Thật Về Máy Đếm Tiền Mà Bạn Cần Phải Biết

1. Nguồn điện có vấn đề

Khi máy đếm tiền không hoạt động được thì có khả năng nguồn điện kết nối với máy đã xảy ra vấn đề. Điện chập chờn cũng là một nguyên nhân khiến máy đếm tiền không hoạt động hoặc đang hoạt động thì đột nhiên dừng lại. Để giải quyết tình trạng này, người dùng hãy sử dụng bút thử điện để kiểm tra nguồn điện hoặc là kiểm tra ổ cắm một cách cẩn thận để chắc chắn nguồn điện của bạn cung cấp cho máy vẫn ổn định.

máy đếm tiền Xinda đếm tiền nhanh chóng

2. Quên không ấn nút khởi động

Đôi khi việc may dem tien không hoạt động chỉ đơn giản là vì người sử dụng vẫn chưa bật nút khởi động cho máy. Có thể là trong quá trình sử dụng người dùng đang gặp tình trạng gấp rút hoặc là do quên mà chưa bật nút khởi động của máy. Lúc này, việc của bạn là ngay lập tức kiểm tra và nhấn nút khởi động để tiếp tục công việc.

máy đếm tiền Xinda chính hãng

3. Một số bộ phận của máy đếm tiền có vấn đề

- Khi bạn nhấn nút khởi động máy mà máy đếm tiền không hoạt động thì có khả năng do dây điện của máy gặp vấn đề nên không vào điện. Cần kiểm tra xem các đường dây điện có bị đứt hay rò rỉ ở đâu không để tiến hành nối dây hoặc thay dây mới cho máy đếm tiền. Tình trạng này cần được làm gấp để tránh trường hợp điện rò rỉ và gây điện giật trong quá trình sử dụng.

- Một nguyên nhân khác cũng gây nên tình trạng máy không hoạt động chính là dây curoa và mô tơ trong máy bị lỗi. Người sử dụng cần tháo và kiểm tra phần dây curoa và phần mô tơ của máy đềm tiền. Nếu phát hiện bị lỗi thì cần nhanh chóng thay phần linh kiện này.

4. Không vệ sinh cho máy

- Máy đếm tiền không hoạt động có thể là do hệ thống mắt thần bị dính bẩn hoặc do bụi bám trong máy khá nhiều lên có nhiều khi máy hoạt động nhưng lại không thực hiện được chức năng đếm tiền. Đây là do trong quá trình sử dụng, khách hàng không thường xuyên vệ sinh máy. Trong trường hợp này, bạn cần tắt máy và lau chùi lại hệ thống máy cả bên trong và bên ngoài để đảm bảo máy hoạt động bình thường.

máy đếm tiền Xinda có khả năng phát hiện tiền giả

Cách bảo quản máy đếm tiền Xinda đúng cách

Trước hết, để máy đếm tiền hoạt động hiệu quả thì khách hàng cần tìm mua những sản phẩm chính hãng với giá cả hợp lý. Người dùng có thể tin tưởng và lựa chọn Siêu thị Hải Minh để mua sắm cho mình những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.
Khi khách hàng mua máy đếm tiền Xinda tại Siêu thị Hải Minh, thì trong quá trình sử dụng và còn thời gian bảo hành, máy móc có vấn đề thì chúng tôi sẽ hỗ trợ sửa chữa và bảo hành sản phẩm tốt nhất.
Bên cạnh máy đếm tiền chúng tôi còn cung cấp và phân phối khá nhiều máy móc văn phòng, vệ sinh điển hình như máy bó tiền, máy soi tiền, máy chấm công, máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng, máy chà sàn...