Top 4 Loại Máy Hút Ẩm Phổ Biến Trên Thị Trường Hiện Nay

Những ngày thời tiết ẩm ương, độ ẩm cao làm người ta cảm giác rất khó chịu. Việc sắm cho mình và gia đình 1 chiếc máy hút ẩm là rất cần thiết. Trong bài viết hôm nay siêu thị điện máy Hải Minh sẽ giơi thiệu đến các bạn "Top 4 Loại Máy Hút Ẩm Phổ Biến Trên Thị Trường Hiện Nay"
Top 4 Loại Máy Hút Ẩm Phổ Biến Trên Thị Trường Hiện Nay
Top 4 Loại Máy Hút Ẩm Phổ Biến Trên Thị Trường Hiện Nay

Trước tiên chúng ta hãy cùng tìm hiểu máy hút ẩm là gì nhé!

Nói nôm na thì máy hút ẩm là thiết bị chuyên dùng để hút các hơi nước ngưng tụ trong không khí sau đó thải ra ngoài giúp cho nhà luôn khô ráo.
Mục đích sử dụng của máy hút ẩm là gì ? Như chúng ta đã biết trong không khí luôn chứa các tác nhân có thể gây ra dị ứng và gây nên các bệnh trong đường hô hấp như: viêm mũi, viêm phổi, xoang... và độ ẩm không khí cao chính là môi trường lý tưởng cho các loại nấm mốc phát triển, gây hại, gây ảnh hưởng tới sức khỏe đặc biệt là gia đình có người già và trẻ nhỏ.
Mục đích sử dụng của máy hút ẩm là gì
Mục đích sử dụng của máy hút ẩm là gì
Ngoài ra độ ẩm cao cũng khiến nhà trở nên ẩm ướt, tường bị ẩm do đó các vật dụng như đồ gỗ, đồ gia dụng cũng bị ẩm ướt theo và dễ hỏng. Vậy mục đích chính để sử dụng máy hút ẩm chính là hút ẩm cho căn phòng gia đình mình.

Top 4 máy hút ẩm phổ biến trên thị trường hiện nay

- Máy hút ẩm Winix – Thương hiệu đến từ Hàn Quốc

Máy hút ẩm Winix từ trước tới nay vẫn được nhiều người đánh giá cao do máy hút ẩm giá rẻ này có hiệu suất hút ẩm cao, kiểu dáng đẹp và quan trọng là độ ồn thấp. Công suất hút ẩm thường là 15 lít /ngày, máy có khay chứa nước lớn, kiểu dáng đẹp và điều khiển điện tử tự động.
Máy hút ẩm Winix – Thương hiệu đến từ Hàn Quốc
Máy hút ẩm Winix – Thương hiệu đến từ Hàn Quốc

- Máy hút ẩm Electrolux - Công nghệ Thụy Điển

Là thương hiệu nổi tiếng của Thụy Điển có nhà máy sản xuất tại Trung Quốc, hiện nay Electrolux được rất nhiều người tin dùng. Máy có kiểu dáng đẹp và hiện đại, máy chạy khá êm, và ổn định, độ ồn thấp.

- Máy hút ẩm Edison – Công nghệ Canada sản xuất tại Thái Lan

Edison là thương hiệu máy hút ẩm của Canada, do nhà máy Hutek tại Thái Lan sản xuất và được bán ở Việt Nam, được rất nhiều người việt nam ưa chuộng. Đa số các dòng máy hút ẩm Edison đều là dòng máy điều khiển cơ nên rất đơn giản trong quá trình sử dụng.
Máy hút ẩm Edison Công nghệ Canada sản xuất tại Thái Lan

Máy hút ẩm Edison Công nghệ Canada sản xuất tại Thái Lan

- Máy hút ẩm Aikyo - Công nghệ Nhật Bản

Máy hút ẩm Akyo có 2 loại chính đó là máy hút ẩm gia đình và máy hút ẩm công nghiệp. Đa số các máy điều khiển cơ, có bình chứa nước thải lớn, máy dễ điều khiển và có độ ồn thấp.
Trên đây là 4 thương hiệu máy hút ẩm Hà Nội được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất. Các bạn khi lựa chọn máy hút ẩm cho gia đình nên chọn những hãng uy tín, chất lượng sản phẩm đã được kiểm định, nên chú ý tới hiệu suất hút ẩm thực tế của máy chứ không chú ý tới công suất hút ẩm ghi trên máy.
Ngoài ra các bạn nên mua máy hút ẩm hay các máy vệ sinh như máy hút bụi công nghiệp, máy giặt thảm liên hợp…ở những công ty có uy tín và chính sách bảo hành rõ ràng. Siêu thị điện máy Hải Minh là địa chỉ tin cây giúp các bạn có thể chọn cho mình những chiếc máy hút ẩm tốt nhất. Hãy đến với Hải Minh ngay để được chúng tôi hỗ trợ nhé!