Top 3 máy rửa xe gia đình tốt nhất 2020?

Máy rửa xe gia đình hiện là sản phẩm đang được rất nhiều người lựa chọn sử dụng hiện nay. Máy đem lại rất nhiều lợi ích cho người dùng. Tuy nhiên, điều mà mọi người quan tâm nhất đó chính là mua sản phẩm máy nào tốt nhất năm 2020? Nếu bạn cũng đang đau đầu về vấn đề này thì có thể tham khảo top 3 thiết bị máy rửa xe mini gia đình tốt nhất 2020 được rất nhiều người tiêu dùng Việt lựa chọn sau đây.

>> Nên hay không nên mua máy rửa xe mini?
>> Đại lý máy phun áp lực Karcher chính hãng Hà Nội
>> Review máy phun áp lực cao Bosch AQT 100

Máy rửa xe áp lực cao Karcher K2

máy rửa xe áp lực karcher k2

Đứng đầu trong danh sách top 3 máy rửa xe mini dành cho gia đình tốt nhất đó chính là Karcher K2. Thiết bị được sản xuất từ Đức trên công nghệ đây chuyền hiện đại. Máy được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và đặc biệt hoạt động vô cùng mạnh mẽ.
Máy có áp lực lớn lên đến 110bar vì vậy khả năng phun xịt vô cùng mạnh mẽ, có thể đánh bay bụi bẩn và nấm mộc nhanh chóng nhất. Hơn thế nữa, máy còn được thiết kế với đầu phun xoáy đi kèm giúp cho bạn có thể phụt bay mọi vết bẩn cứng đầu.
Máy rửa xe Karcher K2 còn được tích hợp chức năng hút tẩy rửa nên rất thuận lợi trong quá trình rửa xe. Thêm vào đó là dây rửa dài tới 4m có thể kéo dài và tiếp cận ở những vị trí khó rửa nhất.

Máy rửa xe gia đình Lutian LT303B-1400

máy rửa xe Lutian LT303B-1400

Tiếp theo đó là một model máy đến từ thương hiệu Lutian là LT303B-1400. Đây cũng là dòng sản phẩm chuyên dụng giành cho gia đình với công suất hoạt động lên tới 1400W. Thiết bị dễ dàng sử dụng và có thể làm làm sạch nhanh chóng giúp người dùng có thể tiết kiệm được thời gian và công sức hiệu quả nhất.
Máy sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật hấp dẫn như:
  • Thiết kế gọn nhẹ và bằng chất liệu nhựa cao cấp nên độ bền của máy rất cao.
  • Màu sắc bắt mắt và có móc treo ở thân máy rất tiện lợi trong việc bảo quản máy.
  • Máy còn được trang bị bánh xe thuận tiện cho di chuyển.
  • Máy với công suất không quá lớn nhưng vẫn có khả năng làm sạch bụi bẩn hiệu quả nhất.
  • Máy sử dụng motor chổi than dễ sử dụng và giá thành lại rẻ.
  • Máy phụt nước rất tiệt kiệm nước.

Máy rửa xe gia đình Mitsubishi Q3

máy rửa xe máy - ô tô gia đình Q3 P-1800W

Cuối cùng trong danh sách top 3 máy rửa xe gia đình tốt nhất 2020 được nhiều người tiêu dùng Việt lựa chọn nhất đó chính là Mitsubishi Q3. cũng tương tự như 2 sản phẩm trên thì sản phẩm đến từ thương hiệu Mitsubishi có thiết kế vô cùng gọn nhẹ và có tay xách rất tiện dùng.
Máy với công suất lên tới 1800W đánh bay được những mảng bám lâu ngày. Với Mitsubishi Q3 thì lượng nước ra không quá lớn nhưng áp lực nước mạnh sẽ làm sạch xe cộ cũng như đồ dùng cần rửa trong gia đình bạn.
Điểm ấn tượng nhất của sản phẩm chính là hệ thống đồng hồ đo và báo áp lực ở ngay đầu máy phun. Đồng hồ vừa giúp quan sát được lưu lượng nước sử dụng và kiểm soát sự an toàn cho động cơ lẫn người sử dụng. Điểm cộng tiếp theo đó chính là dây phun dài 6m vì vậy bạn có thể di chuyển phun đến nhiều vị trí khác nhau.

Trên đó là top 3 máy rửa xe gia đình tốt nhất 2020 hy vọng đem lại cho các bạn những thông tin cần thiết nhất. Mọi người có thể lựa chọn mua một trong top 3 sản phẩm đó để sử dụng trong gia đình của mình. Hãy đến với Siêu Thị Hải Minh để được xem sản phẩm và nhận được sự tư vấn tận tình để mua được thiết bị máy rửa xe phù hợp nhất.