Cấu Tạo Của Máy Hút Bụi Công Nghiệp

Sử dụng máy hút bụi trong đời sống với mục đích làm sạch không gian sống là thực sự quan trọng và cần thiết. Máy hút bụi giúp cho quá trình vệ sinh trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn, bạn sẽ không phải mất nhiều công sức và thời gian cho quá trình dọn dẹp vệ sinh không gian sống và làm việc của bạn.
Máy hút bụi công nghiệp với công suất hút mạnh mẽ, hút nhanh, hút mạnh, làm sạch nhanh chóng mọi bụi bẩn trong không gian sống của bạn.
Bài viết sau đây, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu xem Máy Hút Bụi Công Nghiệp Có Cấu Tạo Thế Nào nhé.

Máy Hút Bụi Công Nghiệp Có Cấu Tạo Thế Nào

Cấu tạo của máy hút bụi công nghiệp

Máy hút bụi công nghiệp có cấu tạo bao gồm các bộ phận như: motor, ống hút, túi lọc bụi và thùng chứa bụi, quạt, thân vỏ máy, hệ thống bánh xe.
- Motor của máy hút bụi gồm động cơ và khoang hút. Khi động cơ hoạt động sẽ làm quay các cánh hút ly tâm, tạo ra lực hút mạnh mẽ, hút nhanh chóng mọi rác thải và bụi bẩn.
- Ống hút có chức năng hút bụi bẩn, nước thải vào bên trong máy. Phần đầu của ống hút có thể lắp vào các đầu hút khác nhau như: đầu hút bụi, đầu hút nước …rất tiện lợi cho những vị trí không gian khác nhau.
- Túi lọc bụi là nơi giữ bụi bẩn, giúp cho bụi bẩn không phát tán ra môi trường bên ngoài, cũng như những hạt bụi liti không mắc vào motor gây ảnh hưởng đến motor của máy.
Hệ thống túi chứa bụi được bao bọc trong thùng chứa bụi bằng inox.
Thùng chứa bụi vừa là nơi chứa bụi, khi kết hợp với phần đầu của máy sẽ tạo thành một bộ khung hoàn hảo bảo vệ các động cơ, motor của máy, tránh những va đập tác nhân từ bên ngoài.
- Quạt : Có chức năng tạo gió giúp hút bụi vào thùng chứa bụi.
- Hệ thống bánh xe được gắn cố định và đảm nhiệm sự di chuyển của máy hút bụi. Bánh xe này càng lớn thì việc di chuyển càng trở nên dễ dàng hơn.
Máy hút bụi công nghiệp mang lại không gian sống trong lành, tưới mát

Máy hút bụi công nghiệp hoạt động như thế nào

Máy hút bụi công nghiệp hoạt động dựa trên áp suất không khí. Khi bật máy, động cơ điện sẽ bắt đầu vận hành cánh quạt gió, các cánh quạt của máy quay với tốc độ nhanh dần, không khí bên trong máy sẽ nhanh chóng bị thổi ra và tạo một lỗ hút khí vào đầu hút bụi được nối thông với máy, ống dẫn bụi sẽ dẫn bụi bẩn vào thùng chứa bụi.
Mua máy hút bụi chính hãng tại Siêu thị Hải Minh

Qua những chia sẻ ở trên, chắc hẳn bạn đã hiểu được phần nào về cấu tạo và cách thức hoạt động của máy hút bụi công nghiệp. Để trải nghiệm tận mắt sản phẩm hãy liên hệ với Siêu thị Hải Minh để được tư vấn và ghé cửa hàng gần nhất để tìm hiểu sản phẩm bằng mắt thấy-tai nghe.

Tham khảo: Máy Hút Bụi Cầm Tay Có Những Ưu Điểm Và Nhược Điểm Gì
Công Nghê Bộ Lọc Khử Mùi Nano Titanium Trên Máy Hút Bụi

Siêu thị Hải Minh là một trong những địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp các thiết bị máy hút bụi chất lượng, cam kết chính hãng, với mức giá cạnh tranh nhất thị trường.
Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp rất nhiều các sản phẩm máy móc, thiết bị vệ sinh khác như máy chà sàn, máy quét rác, máy thổi thảm, …. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay hoặc truy cập website sieuthihaiminh.vn để tham khảo nhé.
Chúc bạn tìm được sản phẩm ưng ý!