Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi Có Nên Đầu Tư Không?

Chọn lựa máy hút bụi công suất lớn chính là 1 trong những mối quan tâm của công ty, nhà hàng, nhà xưởng, văn phòng bởi vì các sản phẩm này quá đa dạng. Trong số đó Hitachi cũng là 1 trong các cái tên rất vượt trội.
Và câu hỏi đặt ra là “Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi Có Nên Đầu Tư Không?” cùng theo dõi qua bài viết ngay sau đây nhé!
Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi Có Nên Đầu Tư Không

Ưu Nhược Điểm Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi?

Để biết được có nên đầu tư máy hút bụi công nghiệp của hãng Hitachi không thì trước tiên, bạn cần biết được các ưu và nhược điểm của thiết bị.

1. Máy hút bụi thiết kế đẹp mắt

Không chỉ máy vệ sinh mà hầu hết các sản phẩm của Hitachi đều được người tiêu dùng đánh giá rất cao về thiết kế, hình thức bên ngoài. Được đầu tư từ chất liệu cho tới thiết kế bên ngoài tạo ra một sản phẩm đẹp mắt, làm tăng thêm sự thích thú của người mua.

2. Hiệu suất hút bụi nổi bật

Công suất máy là điểm mà hãng vô cùng chú trọng để máy đẩy nhanh được tốc độ và giảm thời gian vệ sinh xuống một cách đáng kể.
Ưu Nhược Điểm Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi

3. Độ bền cao

Hầu hết các model của máy hút bụi Hitachi đều được làm bằng nhựa ABS nguyên chất hoặc nhựa tổng hợp cao cấp, inox 304. Nên đảm bảo máy chịu được các va đập trong khi vệ sinh và chống lại được những tác nhân gây mòn từ môi trường bên ngoài.

4. Tiết kiệm điện

Ở góc cạnh thực tại, máy hút bụi nhà xưởng hay gia đình thuộc nhãn hiệu Hitachi đều tiết kiệm điện hiệu quả. Các nhà nghiên cứu sản phẩm của Hitachi đã áp dụng những kỹ thuật tiên tiến, hiện đại bậc nhất thế giới vào các thiết bị máy móc này.
Nhờ vậy mà các gia đình, công ty, doanh nghiệp tiết kiệm được tương đối chi phí điện, chi phí vệ sinh cuối tháng.
Nếu so sánh thương hiệu máy hút bụi công nghiệp Bosch của Đức thì Hitachi cũng không kém cạnh về chất lượng cũng như chi phí giá thành.
Nhưng bên cạnh những ưu thế nói trên thì máy hút bụi công nghiệp Hitachi cũng mang những nhược điểm sau đây:

1. Sản phẩm chưa thực sự đa dạng

Đa số thương hiệu Hitachi chỉ chú trọng về đồ gia dụng và các loại máy móc công nghiệp vẫn chưa thật sự được đầu tư để sản phẩm trở nên đa dạng hơn. Cũng chính vì vậy, việc lựa chọn của người dùng cũng bị giới hạn chỉ vài model máy.

2. Ít máy công suất lớn

Điểm thứ 2, máy hút bụi Hitachi cũng không có nhiều máy dạng công suất lớn vẫn bị giới hạn ở mức 2200W hiện mới chỉ phù hợp tại doanh nghiệp nhỏ. Đối với các doanh nghiệp lớn, trung tâm thương mại thì nên chọn các thương hiệu chuyên về máy hút bụi công nghiệp. Điển hình trong đó có máy hút bụi Hiclean giá rẻ, phải chăng, mẫu mã cũng đa dạng.
máy hút bụi panasonic ít dòng công suất lớn

3. Tầm giá cao

Do sử dụng các kỹ thuật mới, đầu tư công phu vào chất lượng, cùng như hình thức nên máy có mức giá bán khá cao.

Một Số Thương Hiệu Máy Hút Bụi Công Nghiệp Tốt Hiện Nay

Nếu bạn muốn sở hữu máy hút bụi công suất lớn thì nên tham khảo một trong số các thương hiệu ngay sau đây:

1. Máy hút bụi công nghiệp Hiclean

Máy hút bụi công nghiệp Hiclean là cái tên được khá nhiều người nhắc tới trên thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay.
- Đa dạng kiểu dáng, công suất: Giúp công ty có thêm nhiều sự lựa chọn hơn để đảm bảo được khối lượng công việc của mình.
- Giá thành phải chăng, hợp lý: Với chi phí thấp, vừa phải đáp ứng được khả năng tài tính của các đơn vị từ nhỏ đến lớn.
Máy hút bụi công nghiệp Hiclean đa dạng mẫu mã
- Làm việc hiệu quả, năng suất: Có khá nhiều mức công suất khác nhau đảm bảo hiệu quả làm việc tốt nhất. Bạn hoàn toàn có thể hút được lượng bụi nhanh chóng, vận hành xuyên suốt trong quá trình làm việc.
- Không quá ồn ào làm ảnh hưởng tới các đơn vị xung quanh.

2. Máy hút bụi công nghiệp supper clean

- Thiết kế bên ngoài bắt mắt tạo sự hiện đại, tiện nghi khi sử dụng.
- Công suất đa dạng: Công suất máy tối thiểu từ 1100 tới 3900W để đáp ứng nhu cầu vệ sinh cho mọi đơn vị.
- Giá thành máy ở mức vừa phải cũng không quá đắt đỏ, hầu hết đều có thể đầu tư được.


Máy hút bụi công nghiệp supper clean
Nhìn chung, máy hút bụi Hitachi hiện vẫn được các hộ gia đình ưu tiên sử dụng nhiều hơn là các công ty doanh nghiệp. Hi vọng qua bài viết trên bạn sẽ biết được máy hút bụi Hitachi có thực sự phù hợp với bạn hay không.
Bên cạnh máy hút bụi hitachi chúng tôi còn vô vàn các dòng máy hút bụi khác bạn có thể tham khảo tại link: https://sieuthihaiminh.vn/may-hut-bui.html để biết thêm chi tiết!