Vài Nét Về Bộ Lọc Khử Mùi Nano Titanium Trên Máy Hút Bụi

Bộ lọc khử mùi Titanium là một trong những công nghệ đột phá trên máy hút bụi.
Với bộ lọc này, bầu không khí xung quanh bạn sẽ trở nên sạch sẽ, trong lành hơn một cách nhanh chóng, bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn toàn diện hơn.
Siêu thị Hải Minh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về bộ lọc này của máy hút bụi qua bài viết dưới đây. Chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Máy hút bụi với công nghệ khử mùi Nano Titanium

Bộ lọc khử mùi Nano Titanium trên máy hút bụi

Máy hút bụi là một trong những sản phẩm cực kỳ quan trọng và cần thiết trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Máy hút bụi mang lại bầu không khí trong lành và tươi mới góp phần bảo vệ sức khỏe con người.
Bộ lọc khử mùi Nano Titanium trên may hut bui là công nghệ tiên tiến đi kèm những tính năng mới nhất, mang lại sự tiện lợi nhất cho người sử dụng.
Đây là một trong những công nghệ được ứng dụng nhiều trên các sản phẩm máy hút bụi. Bộ lọc khử mùi Nano Titanium là một trong những công nghệ đột phá trên máy hút bụi Hitachi.
Khái niệm Bộ lọc khử mùi Nano Titanium được hiểu rất đơn giản là một trong những bước nằm trong hệ thống lọc khí các bước của máy hút bụi.
Nano Titanium là công nghệ đột phá sử dụng chất xúc tác TiO2 (Titanium Dioxide) có khả năng khử mùi và kháng khuẩn cực mạnh. Đây là công nghệ đã được kiểm nghiệm bởi Japan Spiiers Inspecting Foundation.
Bộ lọc Nano Titanium có khả năng lọc vi khuẩn tốt hơn so với sản phẩm thông thường.
Máy hút bụi với công nghệ khử mùi Nano Titanium

Bộ lọc khử mùi Nano Titanium hoạt động dựa trên nguyên lý nào

Bộ lọc này hoạt động dựa trên đặc tính của các hạt Nano Titanium (TiO2). Các hạt Nano Titanium này rất nhỏ, chỉ khoảng 5 nm (nanometer). Khi hút bụi, các vi khuẩn sẽ đi qua và bị giữ lại ở màn lọc này. Với kích thước nhỏ cùng mật độ dày đặc, công nghệ bộ lọc khử mùi Nano Titanium vô cùng chắc chắn, giữ lại các vi khuẩn có thước lớn hơn 1000 lần.
Sau đó, kẽm sẽ bám vào các phân tử vi khuẩn có mùi hôi. Đồng thời tạo ra O2 và khử đi các mùi hôi ấy. Sau đó, phân tử này sẽ tiếp tục bám vào những phân tử có mùi hôi khác và tiếp tục chu trình khử mùi. Nhờ màn lọc này mà mọi nấm mốc, mùi hôi sẽ được lọc sạch sẽ, mang lại cho gia đình bạn sự trong lành, tươi mới.
Máy hút bụi với công nghệ khử mùi Nano Titanium

Những lợi ích mà Công nghệ bộ lọc khử mùi Nano Titanium mang lại cho con người

Như đã nói ở trên, bộ lọc khử mùi Nano Titanium mang lại cho gia đình bạn một bầu không khí trong lành, hạn chế tối đa bệnh tật do vi khuẩn gây ra. Các thành viên trong gia đình sẽ tránh được những bệnh tật do vi khuẩn gây ra như cảm cúm, bệnh chân tay miệng, nhiễm trùng đường hô hấp.
Qua Vài Nét Về Bộ Lọc Khử Mùi Nano Titanium Trên Máy Hút Bụi mà Siêu thị Hải Minh vừa giới thiệu ở trên, còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ ngay với Siêu thị Hải Minh để sở hữu sản phẩm máy hút bụi có sử dụng bộ lọc khử mùi Nano Titanium hiện đại chất lượng. Khi mua hàng tại Siêu thị Hải Minh bạn còn nhận được nhiều chính sách hỗ trợ hấp dẫn như giảm giá 10%, 20%, miễn phí vận chuyển, miễn phí lắp đặt và hướng dẫn sử dụng …